วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เปิดรับสมัครสอบงานราชการกรมโยธาธิการและผังเมือง จันทบุรี


เปิดรับสมัครสอบงานราชการกรมโยธาธิการและผังเมือง จันทบุรี “พนักงานโยธา” (20-27 ก.พ.2556) เหมาะสำหรับผู้คนทั่วไปที่ต้องการทำงานในตำแหน่งพนักงานโยธา

งานราชการ
ชื่อตำแหน่ง : พนักงานโยธา
อัตราเงินเดือน : 11160 บาท
ประเภท : เทคนิค
จำนวนตำแหน่งว่าง : 1 ตำแหน่ง
ระดับการศึกษา : ปวส.
คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง : ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ช่างก่อสร้าง ช่างโยธา และช่างสำรวจ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ : ปฏิบัติ งานด้านสำรวจต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับงานโยธา เช่น สำรวจเพื่อการก่อสร้าง สำรวจและทดลองวัสดุ ทดลองหาคุณสมบัติของดิน สำรวจข้อมูลจราจร สำรวจทางอุทกวิทยา สำรวจทางอุตุวิทยา ตรวจทานแบบ คำนวณออกแบบด้านโยธา ซ่อมสร้างวัสดุ ครุภัณฑ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ และอุปกรณ์ในการสำรวจ และทดลงอทุกชนิดให้ได้มาตรฐาน ควบคุมการใช้ การบำรุงรักษาเครื่องจักร ยานพาหนะ เครื่องมือ เครื่องใช้ ของหน่วยงานให้ถูกต้องตามหลักวาออกสำรวจเพื่อจัดเก็บและปรับปรุงฐานข้อมูล ผังเมืองรวม เพื่อนำมาใช้เป็นฐานข้อมูลในการวิเคราะห์และวางผังเมืองในอนาคร สำรวจหลักหมุดค่าพิกัดในเขตผังเมืองรวม และเขตการปกครองท้องถิ่นในพื้นที่รับผิดชอบและปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้ รับมอบหมาย
วิธีการเลือกสรร : – ความรู้ความสามารถ
ทดสอบความรู้ทั่วไป และความรู้ด้านกฎหมายที่เกี่ยวกับขอบข่ายงานที่จะให้ปฏิบัติ ความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างอำนาจหน้าที่ของกรมโยธาธิการและผังเมืองระเบียบ สำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วย
วิธีการประเมิน : สัมภาษณ์
- ทักษะ
ความ รู้ความสามารถและทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานในหน้าที่ตามขอบข่ายงานที่ให้ปฏิบัติความรู้อาจใช้ ประโยชน์ในการปฏิบัติงานในหน้าที่
วิธีการประเมิน : สัมภาษณ์/ปฏิบัติ
- สมรรถนะ
สามารถทำงานในหน้าที่ หรือรับการอบรมเพื่อปฏิบัติงานในหน้าที่ บุคลิกภาพทั้วไปและทัศนคติ
วิธีการประเมิน : สัมภาษณ์
เกณฑ์การประเมิน : สัมภาษณ์/ปฏิบัติ
เปิดรับสมัคร : วันที่ 20-27 ภายในกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น